(รีวิว) เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

แบรนด์ Yuwell ก่อตั้งเมื่อปี 1998 โดยบริษัท Jiangsu Yuyue สำนักงานใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และมีฐานผลิตอยู่หลักๆ 5 แห่ง ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ หนานจิง ซูโจว และดันหยาง


ในปี 2015 แบรนด์ Yuwell มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนจากการขายสินค้าในหมวดหมู่ ระบบทางเดินหายใจ    ระบบหัวใจและหลอดเลือด และระบบต่อมไร้ท่อซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่า Yuwell เป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านอุตสาหกรรมเครื่องผลิตออกซิเจน เมื่อเราถามคุณพยาบาลควรเลือกใช้เครื่องผลิตออกซิเจนรุ่นไหนดีมักจะได้ยินคำตอบว่าให้ใช้แบรนด์ Yuwell เสมอนั้นก็เพราะว่า Yuwell เป็นแบรนด์ระดับต้นๆของเครื่องผลิตออกซิเจนนั้นเอง


(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell มีขนาดอะไรบ้าง

เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell นั้นมีหลายขนาดเริ่มตั้งแต่

-แบบพกพา   -ขนาด 5 ลิตร   -ขนาด 10 ลิตร

โดยทั้ง 3 ขนาดทาง Realmedcorp ได้นำเข้ามาจำหน่ายให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม โดยรุ่น 9F5BW จะเป็น               นวัฒกรรมใหม่ล่าสุดในหมวดเครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตรของแบรนด์ Yuwell ซึ่งทางเรา Realmedcorp ได้รับสิทธิการจัดจำหน่ายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

 
บทความนี้เราจะมาแนะนำเครื่อง 9F5BW

มีอะไรที่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆบ้าง

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?


สเปคเบื้องต้นของ Yuwell รุ่น 9F5BW

คุณสมบัติ

-อัตราการไหลของออกซิเจน 0.5-5 ลิตร/นาที

-ความเข้มข้นออกซิเจน 93 +/- 3%

-ความดันออกสูงสุด 70 kPa (10.15 psi)

-ระดับเสียง 45 เดซิเบล

-กำลังไฟ 400 วัตต์

-ใช้กับไฟกระแสสลับ AC220V±10%, 50/60 Hz

-ตัวเครื่องมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพ่นยา หรือวาล์วช่องพ่นยาแยกออกจากช่องจ่ายออกซิเจน ซึ่งสามารถต่อชุดพ่นละอองยาได้โดยให้อัตราการพ่นละอองยาออกมาไม่ต่ำกว่า 0.15 มิลลิลิตร/นาที

-มีไส้กรองอากาศ 2 ชั้น ได้แก่

ไส้กรองอากาศชั้นแรก เป็นลักษณะไส้กรองหยาบ เป็นฟองน้ำ สามารถนำไปทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้

ไส้กรอกภายในตัวเครื่อง เป็นลักษณะไส้กรองผ้าแบบละเอียด ที่เสื่อมสภาพแล้วต้องเปลี่ยนใหม่ ไม่สามารถทำความสะอาด และนำกลับมาใช้ซ้ำได้

-มีระบบรักษาความปลอดภัยคอมเพรสเซอร์ภายในเครื่องมีการติดตั้งระบบป้องกันความร้อน หากระบบผิดพลาดหรือความร้อนสูงเกินเครื่องจะแจ้งเตือนและปิดเครื่องอัตโนมัติ

-มีไฟแสดงสถานการณ์แจ้งเตือนไฟฟ้าขัดข้อง

 
ขนาดและน้ำหนัก

-ขนาด (กว้าง x ยาว x สูง) 40 x 30 x 55 เซนติเมตร

-น้ำหนัก 17.5 กิโลกรัม


จุดเด่นของเครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell 9F5BW รุ่นนี้มีอะไรบ้าง

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

ดีไชน์สวยงาม หากนึกถึงเครื่องผลิตออกซิเจน หน้าตาเครื่องจะต้องดูเก่าๆและหดหู่แน่ๆ แต่รุ่นนี้ทำออกมาดูทันสมัยเหมือนเครื่องปรับอากาศทั่วไปเสียมากกว่าเครื่องผลิตออกซิเจนอีกด้วย

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

ระดับเสียงการทำงาน เรามักจะลืมคำนึงถึงเสียงการทำงานของตัวเครื่อง ถ้าผู้ป่วยหรือผู้ดูแลที่มีความ sensitive เรื่องเสียงในเวลานอน การใช้เครื่องผลิตออกซิเจนที่มีเสียงเงียบเป็นสิ่งสำคัญ

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

ไส้กรอง 2 ชั้น รุ่นนี้จะเพิ่มไส้กรองแบบฟองน้ำ(กรองหยาบ)มาเพิ่มเติม ส่งผลให้สามารถกรองฝุ่นได้ระดับหนึ่งก่อนที่อากาศจะไหลผ่านเข้าไปยังไส้แบบใยผ้า(กรองละเอียด)  จะสามารถยืดอายุการใช้งานของไส้กรองแบบละเอียดได้มากยิ่งขึ้นโดยทั่วไปจะมีอายุการใช้งานไส้กรองละเอียดอยู่ที่ 6 เดือนถึง 1 ปี

(รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

ไฟแสดงอัตราการไหล เครื่องรุ่นอื่นจะไม่มีไฟบริษัทลูกลอยโชว์สถานะการไหลของเครื่องผลิตออกซิเจนว่าตั้งอยู่ในระดับไหน  ซึ่งรุ่นนี้จะมีแสดงอยู่บริเวณลูกลอยส่งผลให้เราสามารถดูในที่มิดได้ง่ายโดยไม่ต้องเข้าไปใกล้ๆเพื่อเช็คว่าเปิดอัตราการไหลอยู่ที่กี่ลิตรต่อนาที


ตารางเปรียบเทียบกับเครื่อง Yuwell รุ่นก่อนๆ

 (รีวิว)  เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell รุ่น 9F5BW ดีไหม?

บทสรุป Yuwell 9F5BW เหมาะกับใคร

เครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร Yuwell รุ่น 9F5BW นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาเครื่องผลิตออกซิเจนที่มีเสียง          การทำงานเงียบ ดีไชน์สวยงามไม่เหมือนเครื่องผลิตออกซิแบบน่ากลัวที่วาดฝันไว้  ไส้กรอง2ชั้นใช้งานได้ยาวนานไม่ต้องคอยเปลี่ยนไส้กรองละเอียดบ่อยกว่ารุ่นอื่นๆและที่สำคัญคือราคาย่อมเยาว์

 
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตาม อ่านบทความที่ผมเขียนขึ้นมานะครับ

และขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งทุกท่านครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้